Parents One

ท่องอวกาศไปกับเจ้าตูบเพื่อนรัก Snoopy Space Odyssey @House of Illumination

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ไม่รู้จะพาเจ้าหนูไปที่ไหน เราไปท่องอวกาศกันเถอะค่ะ ในเมื่ออวกาศก็อยู่แค่ใจกลางกรุงเทพเท่านั้น!

Parents One อยากพาคุณพ่อคุณแม่และเจ้าหนูไปเที่ยวงาน House of Illumination: Snoopy Space Odyssey ครั้งแรกในประเทศไทยที่นำประสบการณ์ immersive art มาผสมผสานกับตัวการ์ตูนสุดน่ารักขวัญใจของใครหลาย ๆ คนอย่างเจ้าตูบสนูปปี้ ชาร์ลี บราวน์และผองเพื่อน ที่จะพาทุกคนไปท่องอวกาศกับแสงสีสันชวนประทับใจ ที่รับประกันว่าสนุกทั้งเจ้าหนู สนุกทั้งคุณพ่อคุณแม่เลยล่ะค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วก็อย่ารอช้า สวมชุดนักบินอวกาศ แล้วออกไปตะลุยจักรวาลที่ House of Illumination: Snoopy Space Odyssey ชั้น 8 เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สนูปปี้และเหล่าผองเพื่อนจะอยู่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคมนี้ค่ะ เราไปกันเลยดีกว่า!

โดยค่าเข้าเริ่มต้นสำหรับผู้ใหญ่เริ่มที่ 350 บาท นักเรียน นักศึกษาราคา 300 บาท และเด็กที่มีส่วนสูงไม่เกินกว่า 110 ซม. ราคา 250 บาท สามารถซื้อบัตรที่หน้างานหรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://www.houseofillumination.com/ ได้เลยค่ะ

 

ท่องอวกาศผ่านแสงสีกับเหล่าผองเพื่อน Peanuts

ภายในงาน Snoopy Space Odyssey นั้นเต็มไปด้วยสีสันจากแสงไฟที่แฝงเรื่องราวการผจญภัยของสนูปปี้และเพื่อน ๆ ของเขา จะมีอะไรกันบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ!

 

พร้อมเดินทางกับ Tunnel to the Space

พุ่งทะยานสู่นอกโลก และเข้าสู่จักรวาลของ Snoopy Space Odyssey กับโชว์แสงและเลเซอร์สุดไฮเทคที่จะพาเราสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น มีแสงเลเซอร์รูปเจ้าสนูปปี้ด้วยนะ!

 

อยู่ท่ามกลางหมู่ดาวหลากสีที่ Take Off

ติ๊ต่างว่าเราอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวกับห้อง Take Off ที่เจ้าหนูจะได้พบกับดาวสีสันละลานตาทั่วห้อง บอกได้เลยว่าถ่ายตรงไหนก็สวยแน่นอนค่ะ

 

เข้าสู่มิติของ Snoopy’s Galaxy จักรวาลที่เต็มไปด้วยสีสัน

ในห้องนี้เราจะได้พบกับแก๊ง Peanuts ครบองก์ ท่องกาแล็กซี่พร้อมกับไฟนีออนหลากหลายรูปแบบ กับกระจกหลากด้านที่เจ้าหนูสามารถ่ายรูปกับชาร์ลี บราวน์และเพื่อน ๆ ได้อย่างมีสีสัน

 

ตะลุยจักรวาลอันกว้างใหญ่ด้วย Spaceship ของเรา

ไม่ว่าใครก็ล่องลอยท่ามกลางหมู่ดาวได้ ด้วยเทคนิคกระจกเอียง 45 องศาที่จะทำให้เจ้าหนูเหมือนได้ลอยอยู่บนอวกาศจริง ๆ ถ่ายรูปกับจรวดลำใหญ่ พระจันทร์ พระอาทิตย์ และดาวเคราะห์หลากสีละลานตา

นอกจากนี้แล้วยังมี 3D Lighting ที่จะแสดงความน่ารักของเจ้าสนูปปี้ผ่านการออกแบบแสง และอุโมงค์กระจกที่แสดงภาพลวงสะท้อน ให้เจ้าหนูได้ดื่มด่ำไปกับอวกาศอันกว้างใหญ่อีกด้วยค่ะ

 

สวมบทนักสำรวจอวกาศกับ Space Explorer

ในที่สุดเราก็จอดลงดาวเคราะห์แล้ว! สวมบทเป็นนักสำรวจอวกาศกับสนูปปี้และเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมจรวด เดินสำรวจดาวเคราะห์

แต่ที่เจ้าหนูถูกใจเป็นพิเศษก็คงไม่พ้นกิจกรรมระบายสีจรวดและยานอวกาศ แต่นี่ไม่ใช่การระบายสีธรรมดา เพราะว่าระบายเสร็จแล้ว เราจะได้เห็นจรวดชิ้นโบว์แดงของเราได้โลดแล่นอยู่บนอวกาศจริง ๆ อีกด้วย!

โอ๊ะโอ อุกกาบาตกำลังจะมาพุ่งชนเราแล้วสิ! ช่วยสนูปปี้และเพื่อน ๆ จัดการอุกกาบาตที่พุ่งมาทางยานอวกาศของเราได้ด้วยการปาลูกบอลใส่เพื่อเก็บแต้ม เจ้าหนูจะช่วยให้สนูปปี้และเพื่อน ๆ รอดจากอุกกาบาตเหล่านี้ได้ไหมนะ?

 

ดื่มด่ำกับบรรยากาศใน Space Odyssey 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราจะพบกับโถงใหญ่ที่เต็มไปด้วยสีสันตระการตากับเทคนิคการฉายภาพโปรเจคเตอร์และเลเซอร์เคลื่อนที่ ทำให้เหมือนว่าเรากำลังลอยอยู่ในอวกาศ ผ่อนคลายกับเจ้าสนูปปี้ตัวใหญ่ที่นอนต้อนรับทุกคนเลยล่ะค่ะ

 

ของฝากสุดน่ารัก และสวมบทบาทไปกับชุดนักบินอวกาศสุดเท่

งานจบแล้วแต่เรายังไม่จบ คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเลือกซื้อของที่ระลึกลายสนูปปี้และผองเพื่อนน่ารัก ๆ เพื่อเก็บความประทับใจกลับบ้านได้อีกด้วยค่ะ

นอกจากนี้แล้ว ยังมีบริการให้เช่าและซื้อชุดนักบินอวกาศเพื่อสวมบทบาทนักบินอวกาศให้เต็มที่ ที่หน้าทางเข้ามีชุดนักบินอวกาศหลากหลายไซส์ให้เจ้าหนูตั้งแต่อายุ 4 – 12 ปีเลือกใส่ได้ด้วยค่ะ