Parents One

เด็กกินฟรี! รีวิว Sunday Brunch บุฟเฟ่ต์สุดหรูแถมมีห้องเด็กที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิต

คุณพ่อคุณแม่เป็นกันไหมคะ เวลาที่อยากจะไปกินบุฟเฟ่ต์แต่ก็กลัวไม่คุ้มเพราะด้วยเวลาที่จำกัดแถมยังมีเจ้าตัวเล็กที่เราต้องคอยจับตาดูอยู่ตลอด ดังนั้นวันนี้เราเลยมีบุฟเฟต๋ดีๆ มารีวิวให้คุณพ่อคุณแม่ชมค่ะ บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ เพราะเป็นบุฟเฟ่ต์สุดพรีเมียมที่กินได้ในระยะเวลาถึง 3 ชั่วโมง!! แถมยังเดินทางสะดวกเพราะอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS เพลินจิตอีกด้วย

Sunday Brunch บุฟเฟ่ต์สุดพรีเมี่ยมในมื้อ Brunch (Breakfast + Lunch) ในทุกวันอาทิตย์จากโรงแรมโนโวเทล เพลินจิต น่าจะตอบโจทย์คุณพ่อ คุณแม่ที่ร่างกายต้องการบุฟเฟ่ต์อย่างแน่นอน เพราะกินได้ถึง 3 ชั่วโมงตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. และด้วยเมนูสุดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดชุดใหญ่ที่เยอะราวกับยกมาจนหมดทะเล รวมไปถึงอาหารนานาชาติที่มากันทุกชาติจริงๆ ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีหมดเลยค่ะ ทั้งแบบไม่มีแอลกอฮอล์ และแบบมีแอลกอฮอล์ (ซึ่งเติมได้ไม่อั้นเลยนะ) พออิ่มของคาวก็มาต่อกันที่ของหวานแบบจุใจสุดๆ คุณแม่สายหวานต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน

ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่กำลังอิ่มหนำ เราสามารถพาเจ้าตัวเล็กไปอยู่ที่ห้องสำหรับเด็กที่ทางโรงแรมมีบริการ พร้อมมีพี่เลี้ยงคอยดูอยู่ด้วย คุณพ่อคุณแม่จะได้ไม่ต้องกังวลมากนัก เดี๋ยวเราไปดูเมนูชวนหิวกันเลยดีกว่า ว่าจะอลังการงานสร้างขนาดไหน

เริ่มกันที่ไฮไลท์เด็ดของที่นี่เลยค่ะ ซีฟู้ดกองโตบนภูเขาน้ำแข็งที่เสิร์ฟให้กินกันแบบเย็นๆ โดยมีหลากหลายชนิดให้เลือกมากๆ ค่ะ ทั้งขาปูอลาสก้า หอยนางรมสดๆ หอยแมลงภู่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กั้ง กุ้งขาวและปูม้า ก็คือเยอะมากเหมือนกับยกสัตว์น้ำมีเปลือกขึ้นมาให้เรากินจนหมดทะเลเลย โดยอาหารทะเลของที่นี่ก็สดมากเลยค่ะ หวาน เนื้อแน่น กินปุ๊บรู้เลยว่านี่เป็นของดีสุดๆ

นอกจากซีฟู้ดบนภูเขาน้ำแข็งแล้ว ถ้าใครไม่ชอบกินแบบเย็นๆ แบบย่างก็มีบริการนะคะ อย่างกุ้งแม่น้ำตัวโตที่ย่างจนสุกกำลังดี เนื้อเด้งและหวานมากๆ แถมส่วนหัวก็มีมันกุ้งสุดอร่อยด้วยนะ ซึ่งเขาก็ย่างกันสดๆ รับรองว่าจะได้กินกุ้งร้อนๆ สดๆ ใหม่ๆ แน่นอน นอกจากกุ้งแม่น้ำแล้วก็ยังมีหอยหวานย่างที่หวานสมชื่อให้ลิ้มลองกันด้วยค่ะ

อีกทั้งยังมีทะเลอบสมุนไพรด้วยนะ ทั้งกุ้งขาว หอยแมลงภู่ ปูม้า ที่อบสมุนไพรมาหอมๆ พอได้กลิ่นแล้วรู้สึกจมูกโล่งขึ้นมาทันทีเลย ใครชอบกินอะไรก็เลือกได้ไม่อั้น

เมื่อมีอาหารทะเลแน่นอนว่าก็ต้องมาคู่กับน้ำจิ้ม ซึ่งโซนน้ำจิ้มที่นี่เรียกว่าอลังการสุดๆ เพราะมีน้ำจิ้มให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บที่ใช้การตำ ไม่ใช่ปั่นจึงทำให้ได้รสสัมผัสที่ฟินและเผ็ดจี๊ดใจมากแม่, น้ำจิ้มอาจาด, ซอสพริก, น้ำจิ้มสุกี้, น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มถั่วตัดที่รสชาติกลมกล่อม พร้อมกับมีมะนาวสดหั่นซีกและหอมแดงเจียวให้กินคู่กันด้วย

หมดไปแล้วกับโซนอาหารทะเล เรามาต่อกันที่โซน Carving Station ที่สายเนื้อจะต้องร้องว้าว! เพราะโซนนี้จะเต็มไปด้วยเนื้อสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อแกะ เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อปลาแซลมอน ที่ผ่านการรมควันจนหอมกรุ่น เนื้อนุ่มอร่อย โดยมีการหั่นโชว์ด้วยเชฟมือหนึ่งของโรงแรมด้วยค่ะ

ถัดมาก็จะเป็นโซนอาหารยุโรป ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก ซึ่งมีทั้งแซลมอน หมู ไก่และเนื้อ รวมไปถึงการทำสปาเก็ตตี้ให้เราแบบสดๆ โดยมีซอสให้เราเลือก 3 ซอส คือซอสมะเขือเทศ ซอสโบโลเนสและซอสคาโบนาร่า นอกจากนี้ยังมีพิซซ่าและอาหารสุดพรีเมี่ยมอย่างฟัวกราส์หรือตับห่านอีกด้วย รวมไปถึงอาหารฝรั่งอื่นๆ ที่อยู่ในหม้อความร้อนให้เราเลือกตักได้อย่างจุใจ เช่น มันบด ปลาอบชีส 

มากันที่โซนอาหารตะวันออก เริ่มต้นด้วยอาหารจีนที่มีหมูกรอบ หมูแดง เป็ดย่าง และติ่มซำให้เลือกกินอย่างมากมาย หรือจะลองชิมอาหารไทยก็มีให้เลือกอยู่หลายเมนูซึ่งรสชาติดีทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีแกงอินเดียที่แค่เดินผ่านก็ได้กลิ่นเครื่องเทศหอมๆ ชวนให้น้ำลายสอ แนะนำว่ากินคู่กับแป้งนานอุ่นๆ คือดีมาก และชาติสุดท้ายคืออาหารญี่ปุ่นนั่นเอง ที่ยกขบวนซูชิมาจนเต็มสายพาน รวมไปถึงซาซิมิที่มีให้เลือกกินอย่างจุใจ แถมคุณภาพยังคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ ค่ะ

ในส่วนของเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกทั้งแบบที่มีแอลกอฮอล์ (มีเป็นเบียร์ ไวน์ สปาร์คกลิ้งให้เลือกดื่มแบบไม่อั้น) ส่วนที่ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะเป็นพวกน้ำอัดลมต่างๆ ทีเด็ดคือน้ำผลไม้แบบคั้นสด ที่หวานอร่อย สดชื่นมากๆ มีทั้งน้ำส้ม น้ำฝรั่งและน้ำแตงโม (ขอบอกเลยว่าน้ำฝรั่งคืออร่อยมากกกก ชอบสุดๆ ไปเลย) น่าจะถูกใจเด็กๆ เพราะว่าเป็นน้ำผลไม้ที่ดื่มง่าย รสชาติดีและได้ประโยชน์อีกด้วย

พอกินของคาวเสร็จก็มาตบท้ายด้วยของหวานสักหน่อยซึ่งโซนของหวานของที่นี่บอกเลยว่าจัดเต็มสุดๆ มีทั้งผลไม้ เครปและไอศกรีมที่ให้เราเลือกรสชาติของไอศกรีมและท็อปปิ้งได้เอง ซึ่งไอศกรีมก็อร่อย เข้มข้นมากๆ นอกจากนี้ยังมีขนมเค้กที่เยอะจนเลือกไม่ถูกว่าจะกินอะไรดี คุณแม่สายเค้กต้องปลื้มแน่นอนงานนี้ นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตฟองดูว์ที่มีให้จุ่มกันอย่างเพลิดเพลิน หรือถ้าใครอยากกินขนมหวานแบบไทยๆ ที่นี่ก็มีให้ลิ้มลองเช่นกัน อย่างลอดช่องและซ่าหริ่มสุดหอมกลิ่นควันเทียน รวมไปถึงขนมตาลและขนมไทยโบราณอย่างขนมขี้หนูค่ะ

ในเมื่อคุณพ่อคุณแม่ได้เติมพลังกันไปแล้ว เจ้าตัวเล็กก็ต้องได้เติมพลังอย่างไม่น้อยหน้าเช่นกัน โดยเด็กๆ สามารถกินอาหารในไลน์บุฟเฟต์ได้เหมือนคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างเลย ทั้งของคาวของหวาน กินกันให้จุใจ แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือ Sunday Brunch ที่โรงแรมโนโวเทล เพลินจิตมีห้องสุดพิเศษสำหรับเด็กๆ ที่ภายในมีของเล่น บ่อบอลและห้องฉายภาพยนตร์ให้เจ้าตัวเล็กได้มาเพลิดเพลินและสนุกไปกับเพื่อนใหม่ รวมไปถึงมีกิจกรรมวาดรูประบายสีให้ทำด้วย 

ที่สำคัญถ้ากลัวเด็กๆ เล่นเพลินจนลืมกิน ภายในห้องสำหรับเด็กก็มีโซน KIDS BUFFET ให้กินรองท้องระหว่างเล่นด้วย ก็จะมีพวกไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์ แซนด์วิชหั่นพอดีคำ วอฟเฟิล เบอร์เกอร์ขนาดน่ารัก และขนมหวานเล็กๆ น้อยๆ ให้เลือกกินค่ะ นอกจากนี้ภายในห้องยังมีพี่เลี้ยงที่คอยดูแลความปลอดภัยให้แก่เด็กๆ ซึ่งทำให้คุณพ่อคุณแม่ก็หายห่วงไปได้ในระดับนึงเลยค่ะ

โดย Sunday Brunch Buffet นี้มีทุกวันอาทิตย์ สามารถกินได้ยาวๆ ตั้งแต่ 12.00 – 15.00 น. รวมๆ แล้วก็ 3 ชั่วโมง กินกันแบบอิ่มจุกๆ ไปเลยจ้า ซึ่ง Sunday Brunch Buffet อยู่ในห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต เดินทางสะดวกมากๆ เพียงแค่นั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีเพลินจิต โรงแรมจะตั้งอยู่ตรงทางออกเลย พอมาถึงปุ๊บเดินเข้ามาในโรงแรมกดขึ้นชั้น 8 มาก็จะเจอห้องอาหารเดอะสแควร์อยู่ตรงหน้า บรรยากาศโดยรวมก็ดีมากๆ ค่อนข้างเงียบ ห้องสูงโปร่งโล่งสบาย ไม่รู้สึกอึกอัด มีโต๊ะรองรับอยู่พอสมควร ถึงแม้จะมีจำนวนลูกค้าที่มากแต่เวลาเดินไปตักอาหารก็เดินได้สบายๆ เลยค่ะ

แต่แนะนำว่าถ้าจะมากินแนะนำให้โทรจองหรือจองออนไลน์มาล่วงหน้าจะดีกว่า และข้อเสนอพิเศษ! โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ซันเดย์ บรั้นช์ สำหรับเพจ Parents One เพียงจองผ่านลิงก์ด้านล่าง จากราคา 1,899++ บาท รวมเครื่องดื่มพิเศษไม่อั้น

บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นช์ ห้องอาหารเดอะสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ เพลินจิต

เห็นแบบนี้แล้วอย่ารอช้า พาครอบครัวมาอิ่มหมีพีมันไปด้วยกันในวันหยุดสุดสัปดาห์อันแสนพิเศษนี้นะคะทุกคนนน