Parents One

ทำนายนิสัยลูกจากเลขท้าย 3 ตัวตามบัตรประชาชน

เลขบัตรประชาชนเป็นสิ่งที่ทุกคนจะมีแตกต่างกัน โดยทุกคนจะได้รับเลขนี้ตั้งแต่ไปแจ้งเกิด ถ้าเป็นเด็กเลขนี้จะปรากฏอยู่บนทะเบียนบ้าน ส่วนคนที่อายุ 7 ปีขึ้นไปก็จะอยู่บนบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งเลขเหล่านี้อาจสามารถบ่งบอกดวงชะตาของเจ้าของได้ด้วยค่ะ

วิธีการทำนาย :

นำเลขท้าย 3 ตัวมาบวกรวมกันจนได้ผลลัพธ์เป็นเลขตัวเดียว เช่น เลขท้าย 3 ตัวคือ 6 3 2 ให้นำเลขทั้ง 3 ตัวมาบวกกัน ก็จะได้ 11 จากนั้นก็นำ 1+1 ก็จะได้ผลลัพธ์เป็น 2 สำหรับไปดูคำทำนายค่ะ

นี่เป็นเพียงการทำนายสนุกๆ นะคะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไม่ดูผลลัพธ์กันเลย

เลข 1

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 1 จะเป็นคนที่มีความผู้นำ กล้าคิด กล้าทำ หยิ่งในศักดิ์ศรีไม่ยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจ จนประสบความสำเร็จในชีวิตแต่อาจต้องระวังว่าจะช่างพูดมากเกินไป

เลข 2 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 2 จะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว มักใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลในการทำสิ่งต่างๆ เลยอาจทำให้ขาดความมั่นใจในการตัดสินใจเรื่องต่างๆ เป็นคนปัญญาดีมีไหวพริบ เป็นที่รักของผู้อื่นเสมอ

เลข 3 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 3 จะเป็นคนอารมณ์ร้อน คิดไว ทำไว ตัดสินใจได้เด็ดขาด แต่บางครั้งก็เอาแต่ใจจนอาจหลงลืมความรู้สึกคนอื่น ดังนั้นจึงควรมีความเข้มแข็งและดูแลเอาใจใส่คนในครอบครัวให้มากขึ้น

เลข 4 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 4 จะเป็นคนที่มีพรสวรรค์ มีไหวพริบและทันคน มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนช่างเลือก เบื่อง่าย นอกจากนี้ยังเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ช่างพูดช่างคุยจนถึงขั้นขี้โม้

เลข 5 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 5 จะเป็นคนมีบุคลิกน่าเชื่อถือ เป็นที่ปรึกษาได้ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนหยิ่งทะนง ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร คิดมากจนทำให้ทุกข์ใจ และเป็นคนชอบความเรียบง่ายและธรรมชาติ

เลข 6 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 6 จะเป็นคนที่ผู้คนรักใคร่เอ็นดู เป็นคนมีระเบียบแบบแผน รักสะอาด จิตใจดี และชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่ในบางครั้งก็จะจู้จี้จุกจิก

เลข 7 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 7 จะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เชื่อมั่นในความคิดตนเองและมีอุดมการณ์ชัดเจน แต่ว่าจะเป็นคนที่ต้องรับภาระบางอย่างจนอาจไม่ได้ทำในสิ่งที่ต้องการตามที่ใจปรารถนา

เลข 8 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 8 จะเป็นคนมีบุญบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาของคนทั่วไป มีชีวิตที่โลดโผน เป็นคนมีอารมณ์ 2 ด้านอย่างชัดเจน คือถ้าดีก็ดีจนใจหาย แต่ถ้าร้ายก็ร้ายจนน่ากลัว ถ้าหมั่นหาความรู้ใหม่ๆ ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จ 

เลข 9 

คนที่รวมผลลัพธ์ออกมาแล้วได้เลข 9 จะเป็นคนมีอำนาจ ความยิ่งใหญ่ มีผู้อุปถัมภ์เสมอในยามที่ยากลำบาก เป็นผู้เสียสละให้กับผู้อื่นเสมอ แต่นั่นจึงทำให้เจริญก้าวหน้า และที่สำคัญต้องใช้ความพยายามอย่างมากจึงจะสำเร็จ