Parents One

รวม 5 เนอสเซอรี่เด็กในกรุงเทพ

เชื่อว่าคุณพ่อคุณเเม่คงอยากดูเเลลูกด้วยตัวเอง เเต่บางครั้งด้วยภาระหน้าที่ก็ทำให้ไม่มีเวลาพอ การฝากเด็กๆ ไว้กับสถานเลี้ยงเด็กก็เป็นทางออกอีกทางหนึ่ง มาดูกันค่ะว่ามีเนอสเซอรี่ไหนในกรุงเทพที่น่าสนใจบ้าง

1. KiDO Daycare

ภาพจาก – kidothai

ที่นี่เชื่อว่าเด็กๆ เก่งกว่าที่คุณพ่อคุณเเม่คิด เเละจะเน้นดึงศักยภาพที่มีของเด็กๆ ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือกเเบบเต็มวัน ครึ่งวัน รายวัน รายชั่วโมง ตามความต้องการของแต่ละครอบครัว นอกจากนี้ยังมีอัตราผู้ดูเเลต่อเด็กที่สูง มั่นใจได้เลยว่าลูกๆ จะได้รับการดูเเล พร้อมพัฒนาทักษะหลายด้านไปพร้อมๆ กันอย่างเต็มที่

2. Ratanamalee Nursery

ภาพจาก – Ratanamalee Nursery

นอสเซอรี่เด็กที่มีความสะอาด บรรยากาศดี เน้นให้เด็กๆ ได้ทานอาหารที่มีประโยชน์ มีกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการให้ทำมากมาย เช่น ฟังนิทาน วาดภาพ ระบายสี ปั้นแป้ง เป็นต้น เเละมีคุณครูดูเเลอย่างใกล้ชิดตลอดด้วย

3. Three-Nurse Nursery

ภาพจาก – Three-Nurse Nursery

เนอสเซอรี่ที่ตั้งมานานตั้งปี 2546 มีประสบการณ์การดูเเลเด็กกว่า 13 ปี ที่นี่คุณพ่อคุณเเม่สามารถดูลูกผ่านกล้อง CCTV ONLINE ได้ตลอดเวลา เเละมีหลอดยูวีฆ่าเชื้อโรคที่ทำให้สถานที่สะอาด ปลอดภัย สำหรับเด็กๆ มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 120 ตารางวา เเละมีพยาบาลวิชาชีพประจำอยู่ที่เนอสเซอรี่ด้วย

4.  Little Maple Nursery

ภาพจาก – Little Maple Nursery

นอสเซอรี่ที่นำเอาหลักสูตรจากแคนาดามาใช้สอนเด็กๆ ที่นี่เป็นระบบ 2 ภาษา (ไทย – อังกฤษ) ถ้าพาเด็กๆ มาที่นี่นอกจากจะได้รับการดูเเลอย่างดียังได้ฝึกเรื่ีองการใช้ภาษา เเละพัฒนาทักษะในการฝึกคิด ความกล้าเเสดงออกด้วย เพราะการสอนเเนวแคนาดาเน้นยึดหลักที่เด็กเป็นศูนย์กลาง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ที่เป็นทางเลือกน่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาเนอสเซอรี่ให้ลูก

5. Atom Nursery

ภาพจาก –  Atom Nursery

เน้นเตรียมความพร้อมให้เด็กๆ ก่อนเข้าสู่วัยอนุบาล ที่นี่มีสื่อการสอนน่ารักๆ ให้เด็กได้เรียนรู้มากมาย ทั้งหนังสือนิทานภาษาไทย  หนังสือนิทานภาษาอังกฤษ เเละมีกิจกกรรมกลางเเจ้งให้เด็กๆ ได้ทำร่วมกันด้วย ช่วยให้ได้พัฒนาทักษะทั้งด้านสังคม อารมณ์ เเละสติปัญญา

ขอบคุณข้อมูลจาก – Topbestbrand

พอได้ข้อมูลคร่าวๆ เเล้วใช่ไหมคะ ยังไงก็ลองไปดูบรรยากาศสถานที่จริง ดูหลักสูตรของเเต่ละเนอสเซอรี่ เเล้วเลือกดูตามความเหมาะสมนะคะ 😀