Parents One

รวมซีรีส์ NETFLIX พากย์ไทย เอาใจคุณแม่สายซีรีส์ดูตอนทำงานบ้านไม่ต้องมาอ่านซับ!

สำหรับคุณแม่หลายๆท่านที่ในช่วงกลางวันต้องใช้เวลาไปกับการทำงานบ้าน ปัดกวาดเช็ดถูตามที่ต่างๆ อาจจะรู้สึกเบื่อกับการที่ต้องฟังแต่เพลงหรือดูแต่รายการเดิมๆ วนซำ้ไปมากันอยู่ใช่มั้ยคะ วันนี้ทาง Parents One ขอนำเสนอ ซีรีส์พากย์ไทย ใน Netflix ที่เราคัดมาให้แล้วว่าสนุกและให้ความบันเทิงคุณแม่ได้อย่างแน่นอน! จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันได้เลยค่า

1. Juvenile Justice หญิงเหล็กศาลเยาวชน 

เรื่องแรกขอเปิดด้วย ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน โดยเรื่องนี้เป็นซีรีส์เกี่ยวกับการว่าความของผู้พิพากษาหญิง แห่งศาลเยาวชน ผู้มีหน้าที่จัดการกับอาชญากรเด็กตัวแสบทั้งหลาย บอกได้เลยว่าเสียงพากย์ของผู้พิพากษาหญิงเขาพากย์ได้ถึงเครื่องมากเลยค่ะ! ตัวเนื้อเรื่องเข้มข้นและมีการซ่อนปมต่างๆไว้มากมาย ทำให้เราลุ้นระทึกไปกับเส้นเรื่องที่มีความซับซ้อน ถูกใจคุณแม่สายซีรีส์สืบสวนสอบสวนแน่นอน!

 

2. The sound of magic โอม รักเอยจงมา

มาต่อกันด้วยเรื่องที่สองเลยค่า เรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวมิวสิคัลแฟนตาซี ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักมายากลหนุ่มผู้ลึกลับ ที่จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตเด็กสาวผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักมายากลไปตลอดกาล เรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกสุดหล่ออย่าง จีชางอุค ขวัญใจเหล่าแม่ยกทั้งหลาย โดยตัวเนื้อเรื่องจะถูกเล่าผ่านบทเพลงมากมายที่จะมาทำให้เรารู้สึกตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับตัวละคร นอกจากนี้ตัวเรื่องยังมีการสอดแทรกแง่คิดในเรื่องครอบครัวในหลายๆ แง่มุมด้วยค่ะ คุณแม่ท่านไหนเป็นสายมิวสิคัล พลาดไม่ได้เลยกับเรื่อง The sound of magic หรือ อีกชื่อก็คือ Annarasumanara ( อันนาราซูมานารา ) ค่าาา   

 

 3. Fishbowl wives

คราวนี้มาในฝั่งญี่ปุ่นกันบ้างงค่ะ ซีรีส์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับ ปัญหาความสัมพันธ์ของคู่รัก ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น โดยจะเกี่ยวกับเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่มีปัญหาชีวิตคู่เข้ามาปะทะ และการตีแผ่ถึงเรื่องการนอกใจเข้ามาเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้เรื่องราวชวนน่าติดตามมากขึ้น รับรองว่าทำให้คุณแม่ลุ้นจนไม่สามารถหยุดดูได้เลย เรื่องนี้นอกจากจะดูค่าเวลาได้แล้วปมปัญหาต่างๆในเรื่องยังสะท้อนคิดให้เราได้ในหลายๆแง่มุม รับรองว่าดูแล้วได้อะไรกลับไปเยอะกว่าที่ทุกคนคิดแน่นอนค่า!

 

4. Vincenzo ทนายมาเฟีย

มาถึงเรื่องที่สี่ของเรากันค่า โดยเรื่องนี้นำแสดงโดยซงจุงกิ หรือสามีแห่งชาติ แน่นอนว่าเนื้อเรื่องต้องไม่ธรรมดาแน่นอนค่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับทนาย vincenzo หรือก็คือพระเอกของเรา ได้มีเรื่องต้องเข้ามาพัวพันกับตึกสำนักงานทนายความที่นางเอกทำงานอยู่ ในตอนแรกทั้งคู่เปรียบเสมือนคู่กัดกัน แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสองต้องมาร่วมมือกันจนเกิดเป็นความรักขึ้น เรื่องนี้นอกจากจะมีฉากแอ็กชันที่มันส์สะใจโชว์ความหล่อของจุงกิแล้ว ยังมีการสอดแทรกมุกตลกลงไปมากมายด้วยค่ะ รับรองมีฮากันท้องแข็งแน่นอนน ดูแล้วไม่เบื่อเลยค่า! 

 

  5. Home town cha-cha-cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า

เรื่องนี้เอาใจคุณแม่สายชิวกันบ้างง โทนเรื่องเป็นสไตล์ชิวๆสบายๆ ดูได้เรื่อยๆไม่มีเบื่อกันแน่นอนค่าา เรื่องย่อจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคุณหมอฟันสาวที่ย้ายจากเมืองใหญ่มาสู่ต่างจังหวัด และมาเปิดคลินิกทำฟันอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ จนได้พบเจอกับนายช่างประจำหมู่บ้าน ที่เป็นผู้ช่วยให้กับคนในหมู่บ้านทุกคน ความสัมพันธ์น่ารักๆของทั้งสองคนที่จึงเกิดขึ้น เรื่องนี้ให้แนวอบอุ่นละมุนหัวใจ เรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในชุมชนเล็กๆในจังหวัดห่างไกล ผู้คนมีวิถีชีวิตที่ไม่เร่งรีบมาก ดูได้ชิวๆทำงานบ้านไปด้วยดูไปด้วยได้สบายเลยค่า

6. Forecasting love and Weather พยากรณ์วันนี้มีรักบางแห่ง

โดยเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักพยากรณ์อากาศสาวตัวแม่แห่งวงการ ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับพบว่าเขานอกใจเธอ ในขณะเดียวกันในฝั่งของเรื่องงานกลับมีรุ่นน้องหนุ่มไฟแรงเข้ามากวนใจและยังย้ายเข้ามาอยู่ทีมเดียวกับเธออีกต่างหาก! เรื่องวุ่นๆชวนปวดหัวจึงเริ่มต้นขึ้น ความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างพระเอกและนางเอกที่ไปพัวพันกับแฟนเก่าของทั้งคู่ ซึ่งถูกบอกเล่าเรื่องราวผ่านการพยากรณ์อากาศจะเป็นอย่างไร สามารถไปติดตามกันได้เลยค่ะ!

 

7. Silent Sea ทะเลสงัด

มาถึงเรื่องสุดท้ายกันแล้วค่า เรื่องนี้มาในแนวของซีรีส์ระทึกขวัญไซไฟ โดยเนื้อเรื่องเริ่มต้นด้วยการเกริ่นว่าโลกกำลังขาดแคลนนำ้สะอาดอย่างหนัก ทำให้กลุ่มนักวิทยาศาสตร์และนักบินอวกาศต้องทำการออกสำรวจเพื่อเสาะหาแหล่งทรัพยากรใหม่เพื่อมนุษย์โลก แต่ระหว่างการทำภารกิจกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย สมาชิกในทีมค่อยๆทยอยตายอย่างไม่ทราบสาเหตุ มาร่วมไขปริศนาไปพร้อมกับพระเอกแห่งชาติอย่างกงยูด้วยกันได้ทาง Netflix เลยค่า เรื่องนี้เราขอรับรองว่างานพากย์ที่คุณภาพไม่แพ้เสียงจริงแน่นอน!