Parents One

รวม 5 สิ่งที่ช่วยให้เหล่าคุณเเม่บ้านสบายขึ้น

สำหรับคุณเเม่ๆ ที่เลี้ยงลูกอยู่บ้านใครว่าจะสบาย เพราะวันนึงต้องตื่นมาทำงานบ้าน ทำอาหาร จัดโน่นนี่ เเล้วยังต้องดูเเลลูกเเละคุณสามีด้วย เเค่พูดก็หอบเเล้ว เราเลยลองรวบรวมเครื่องทุ่นเเรงเพื่อให้ชีวิตเเม่ๆ แฮปปี้ เเละได้มีเวลามากขึ้นมาฝากกันค่ะ

1.หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นก็ช่วยเป็นเครื่องทุ่นแรงที่ดีเหมือนกัน เเค่เปิดเเล้วปล่อยให้หุ่นยนต์ดูดๆ เข้าไปตามซอกซอนที่เราเอื้อมไม่ถึง เเล้วนั่งพักสวยๆ ลงบนโซฟารอดูหุ่นยนต์ทำงาน เเค่นี้บ้านก็เอี่ยมอ่องขึ้นแล้ว

2. เครื่องนึ่งขวดนม

ภาพจาก-philips

บางคนอาจจะงงว่าเเค่ขวดนมเราต้องนึ่งด้วยเหรอ เเต่ช่วงปีเเรกของของนั้นเสี่ยงต่อการรับเชื้อโรคที่ทำให้ป่วยได้ง่ายมากๆ ดั้งนั้นก่อนจะให้ลูกกินนมก็ต้องฆ๋าเชื้อที่ขวดนมไม่ให้หลงเหลือ ซึ่งเจ้าเครื่องนึ่งขวดนมก็ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย

3. เครื่องล้างจาน

หลังจากอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารระหว่างพ่อเเม่ลูก ก็มีจานกองโตรอคอยอยู่ให้คุณบ้านให้ไปจัดการ ลองหาเครื่องล้างจานมาสักเครื่องก็ทุ่นเเรงไปได้เยอะเลยนะ

4. เครื่องซักพร้อมอบผ้า

มองไปในท้องฟ้าวันฝนตกแบบนี้เเล้วคิดว่าเมื่อไหร่จะเเห้ง หรือตากผ้าอยู่ดีๆ ก็ฝนตกลงมาซะงั้น T^T เเค่ซักผ้าอย่างเดียวก็เหนื่อยพออยู่เเล้วใช่มั้ยคะ ถ้าต้องวิ่งเก็บอีกก็คงหมดเเรง เเต่ถ้ามีเจ้าเครื่องอบผ้าในตัวด้วย (อาจจะลองหาเครื่องอบผ้าโดยเฉพาะแบบทีเเยกกับเครื่องซักผ้าก็ได้) ก็คงทำให้สบายขึ้นเยอะ เพราะพอซักปุ๊บ อบปั๊บ ผ้าก็เเห้งทันที

5. บริการแม่บ้านแบบวันต่อวัน

รู้นะว่าคุณเเม่ๆ ทำงานบ้านเองได้ เเต่บางครั้งก็อยากมีคนมาช่วยงานบ้านบ้างใช่ไหม ลองใช้บริการเเม่บ้านชั่วคราวดูสิคะ มีให้เลือกจากหลายบริษัท หลายราคา เเละหลายแบบเลย คิดว่าถ้ายุ่งมากๆ ไ่ม่มีเวลาทำงานบ้านจริงๆ ลองเรียกมาอาทิตย์ละครั้งบ้านก็น่าจะดูอ่องขึ้นเเล้วเหมือนกันนะ

บริการเเม่บ้าน

Seekster

Sakuramaids

Promaid

รู้แบบนี้เเล้วต้องมีไว้ที่บ้านบ้างเเล้ว ลองเเท็กหรือเเชร์ให้คุณพ่อบ้านเห็นก็ได้นะคะ เผื่อเย็นนี้จะมีเซอร์ไพรส์ 😀