Parents One

Bissell นวัตกรรมใหม่ เครื่องดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นได้ในเวลาเดียวกันที่ให้ความสะอาดจนกินสปาเก็ตตี้คาพื้นได้

เรื่องสุขภาพของเหล่าสมาชิกในบ้านเป็นเรื่องใหญ่เสมอ ความสะอาดภายในบ้านจึงเป็นเรื่องที่ทุกคนล้วนให้ความสำคัญ แต่เราจะมั่นใจได้แค่ไหนกัน ว่าการทำความสะอาดที่เราทำกันอยู่เป็นประจำนั้นเพียงพอแล้ว

Bissell ผู้นำด้านนวัตกรรมการทำความสะอาดมากว่า 140 ปี ได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเครื่องถูพื้น ที่สามารถทำความสะอาดได้ทุกขั้นตอน ทั้งกวาด ดูดฝุ่น ถูพื้น เรียกได้ว่าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการใช้อุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว

นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยี “Flash Heater Technology” เป็นการทำความร้อนด้วยคลื่นวิทยุ ซึ่งให้ความร้อนสูงถึง 90°C สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% และไม่มีสารเคมีตกค้างอีกด้วย

แล้วเราจะเชื่อในคุณสมบัติของ Bissell ได้ยังไงล่ะ ?

ย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ได้มีคลิปไวรัลที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อชายคนหนึ่งใช้เครื่องถูพื้นทำความสำอาดพื้นในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน จากนั้นเขาก็เทสปาเก็ตตี้ลงไปบนพื้นแล้วนั่งกินอย่างสบายใจเฉิบ โดยท้ายคลิปได้เฉลยว่า

อุปกรณ์ที่ใช้ทำความสะอาดก็คือ Bissell รุ่น Symphony All-in-One และชายที่ลงทุนทำถึงขนาดนี้ก็คือ แบรนด์เมเนเจอร์ Bissell ประเทศแคนาดา นั่นเอง ที่นี้ทุกคนก็มั่นใจได้เลยว่า Bissell สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคได้แน่นอน

สิ่งสกปรกภายในบ้านของเราเอาก็อยู่เช่นกัน Bissell นั้นทำความสะอาดได้หลากหลาย ไม่ว่าเป็นคราบเหนียวๆ จากบรรดาอาหารที่เผลอทำตก เศษกระเดษ เศษกาว จากการทำงานฝีมือของเด็กๆ จนถึงเศษดินที่เหยียบติดเท้าเข้ามาในบ้าน ซึ่งนอกจากสิ่งสกปรกที่เรามองเห็นแล้ว Bissell ยังปล่อยพลังไอน้ำยับยั้งการเกิดแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของโรคภัยต่างๆอีกด้วย

และในวันนี้ Bissell มาถึงประเทศไทยแล้ว ภายใต้การจัดจำหน่ายของ Vita Inno โดยบริษัท ไทย อินเตอร์ คอนติเนนตัล เทรดดิ้ง จำกัด มั่นใจได้เลยเพราะ เป็นเจ้าเดียวกันกับผู้จัดจำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Airfree และเครื่องกำจัดไรฝุ่น Atocare ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ห่างไกลจากโรคทางเดินหายใจ

ติดตามรายละเอียดและสั่งซื้อ Bissell ได้ที่

Website: vitainno
Facebook: Vitainno
Facebook : Bissell