Parents One

เปิดตำรา 7 ฝันบอกเหตุ ฝันแบบนี้เตรียมตัวเป็นคุณแม่ได้เลย

การทำนายทายทัก ความเชื่อที่อยู่กับเราคนไทยมาตั้งสมัยโบราณ ความฝันก็เป็นอีกอย่างหนึ่งเรามักจะนำมาตีความ เพื่อทำนายสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต แน่นอนว่าก็ต้องมีตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง จนกลายเป็นเรื่องสนุกสนาน ขำขันกันไป

สำหรับคนอยากมีลูก อยากจะเป็นคุณแม่ ก็มีความฝันอยู่หลากหลายแบบที่เค้าว่ากันว่า ถ้าฝันแบบนี้ตีความได้ว่า คุณกำลังจะมีลูก คนโบราณเค้าทำนายไว้ว่าอะไรบ้าง เราได้รวบรวมมาให้อ่านกันแล้ว

*** อย่าลืมใช้วิจารณญานในการอ่านนะคะ ***

ฝันว่าได้อุ้มเด็ก ฝันเห็นเด็ก

หากฝันเห็นเด็กน้อยหรือฝันว่าได้อุ้มเด็ก สำหรับคนมีคู่หรือคู่ที่แต่งงานมานานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ คุณกำลังจะมีลูกสมปรารถนาในเร็ววัน

สำหรับสาวโสด ยินดีด้วยเนื้อคู่กำลังจะปรากฎตัวแล้วค่ะ เย้ๆ

ฝันว่าได้รับสร้อยทอง

สำหรับสาวๆ ที่มีคู่ สาวแต่งงานทั้งหลายที่ฝันเห็นทองรูปพรรณ หรือฝันว่าได้รับสร้อยทอง ขอแสดงความยินดีด้วย คุณจะตั้งครรภ์เร็วๆ นี้ ที่สำคัญคือ เด็กที่กำลังจะมาเกิดมีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกสาว ที่น่ารักผู้ใหญ่ต่างพากันเอ็นดูซะด้วย

ฝันว่าได้เพชรพลอย

เพชรพลอย ประกายส่องรัศมี ผู้ที่ฝันเห็นสามารถทำนายได้ว่า คุณกำลังจะมีครรภ์ และที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกชายที่เป็นที่รัก มีวาสนาดี

ฝันว่าได้สวมแหวน

ผู้หญิงคนไหนฝันว่าได้สวมแหวน ไม่ว่าจะเป็นแหวนทองหรือแหวนเพชร มีเกณฑ์ว่ากำลังจะมีครรภ์ สำหรับสาวโสดก็ได้พบกับเนื้อคู่ในเร็ววัน

ฝันว่าได้จับลูกแก้ว

เป็นฝันที่ส่งผลดีในเรื่องของหน้าที่การงานมีการได้รับโอกาสที่ดี ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง และยังบอกได้อีกว่าผู้ที่ฝันกำลังจะมีบุตรที่ดี สำหรับคนโสดกำลังจะได้พบเนื้อคู่ที่ถูกโฉลก พึงพอใจ

ฝันว่าได้พบช้างเผือก

คำทำนายบอกไว้ว่า หากฝันว่าพบช้างเผือก คุณกำลังจะตั้งครรภ์ โดยบุตรที่จะมาเกิดนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มีบุญมากๆ

ฝันว่าได้รับพวงมาลัย ดอกไม้สวยๆ

หากหญิงสาวคนไหนฝันว่า ได้รับพวงมาลัย หรือได้รับดอกไม้สวยๆ กำลังจะมีข่าวดีสมปรารถนา หวังมีลูกก็จะได้ลูก หวังจะคลอดธุรกิจใหม่ก็จะทำได้ดังใจคิด