Parents One

รวม 5 แคมป์ดีๆที่น่าพาลูกไปเข้า ช่วงปิดเทอมเดือนตุลาคมนี้

และเเล้วก็ถึงเดือนตุลาคมที่เด็กๆ ปิดเทอมกัน คุณพ่อคุณเเม่ก็คงกำลังนั่งหาว่าจะพาลูกไปทำกิจกรรมอะไรดี ที่จะได้พัฒนาความรู้ ได้ความสนุก เเละประสบการณ์ดีๆ เราเลยอยากเเนะนำค่ายในช่วงปิดเทอมเดือนตุลาคมนี้ไว้เป็นข้อมูลสำหรับคุณพ่อคุณเม่ที่สนใจค่ะ

1. ค่าย ซีเอ็ด คิดดี แคมป์ ตอน หนูน้อยเจ้าเวหา ด้วยอากาศยาน DRONE FLIGHT 3

ภาพจาก – ikidsweb

น้องๆ จะเรียนรู้เรื่องราวในโลกวิทยาศาสตร์ ผ่านฐานกิจกรรมต่างๆ โดยเราจะพาน้องๆ ไปสัมผัสกับโลกของโดรนเเละการบิน ตั้งเเต่ประวัติศาสตร์การบิน หลักการอากาศพลศาสตร์ที่ทำให้เครื่องบินลอยอยู่ได้ ประกอบเครื่องบินพลังยาง เเละไฮไลต์คือเด็กๆ จะได้ฝึกบังคับควบคุมโดรนของตัวเอง

ได้รับ Drone และเครื่องบินพลังยาง กลับบ้านด้วย!!

2. ค่ายฉลาดคิด (Smart IQ Camp) รุ่น 23 ตอน: พลิกแฟ้มคดีปริศนา

ภาพจาก –ค่ายเด็ก Smart D Camp

ค่ายพัฒนาทักษะการคิดและแก้ไขปัญหาตามแนวทางทฤษฎีพหุปัญญา (Theory of Multiple Intelligences) โดยเด็กๆ จะได้สนุกสนานไปกับการสวมบทนักสืบอัจฉริยะ เเละใช้ความรู้ด้านตรรกศาสตร์และคณิตศาสตร์ มาแก้ไขปัญหาจากเหตุไปหาผล ฝึกฝนวิธีการคิดหลากหลายรูปแบบ ทั้งด้านการคิดแบบมีเหตุและผล การคิดเชิงนามธรรม การคิดคาดการณ์ และการคิดคำนวณทางคณิตศาสตร์ เด็กได้ผจญภัยกับภารกิจไขปริศนาคดีต่างๆ แก้ปัญหาเพื่อผ่านไปยังด่านต่อๆไป

3.ค่ายเยาวชน SE-ED Super Camp: เพิ่มพลังความคิด พิชิตเกมวางแผน สนุกกับเกมฝึกคิดใหม่ๆ

ภาพจาก – se-edlearning

ค่ายฝึกคิดที่มาในธีมใหม่ๆ แสนสนุก มีกิจกรรมเพิ่มพลังความคิด สร้าง Spirit และ Teamwork น้องๆ จะได้สนุกตื่นเต้นกับเกมวางแผนใหม่ๆ นำเอาการประยุกต์แนวคิดทางด้าน Brain Based Learning (การเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน) , Multiple Intelligent  (พหุปัญญา) , Neuro Linguistic Programming (การปรับทัศนคติสู่ความสำเร็จ) , Game Theory (ทฤษฎีเกม) มาออกแบบกิจกรรมที่ทั้งสนุกสนาน

4. CUBIC THINKING CAMP

ภาพจาก – camphub

กิจกรรมในค่ายนี้จะใช้ Code Studio ซึงเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับน้องๆ อายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป โดยน้องๆ จะได้เรียนรู้การเขียนโปรแกรมโดยการลาก-วางชุดคำสั่งต่างๆ ตั้งเเต่สร้างชุดคำสั่งที่เรียบง่ายไม่กี่คำสั่ง หรือชุดคำสั่งที่มีความซับซ้อนหลายร้อยคำสั่งได้เช่นเดียวกัน เเละยังใช้ตัวการ์ตูนเป็นสื่อกลางเพื่อสร้างความคุ้นเคยและความสนุกสนาน ผ่านบรรยากาศการเรียนรู้ที่ป็นกันเอง กิจกรรมแสนสนุกสนานไม่เหมือนใครรับรองว่าน้องๆ จะได้สุดยอดประสบการณ์การเรียนรู้ด้านการคิดในช่วงปิดเทอม

 

5. DREAM CATCHER JUNIOR ค่ายเด็กประถม

ภาพจาก – camphub

เปิดประสบการณ์ในมุมมองที่หลากหลายอย่างสนุกสนาน เเละหาไม่ได้ได้ห้องเรียน น้องๆ จะได้เรียนรู้นอกสถานที่ เเละเราจะช่วยให้น้องๆ สะท้อนความเป็นตัวเอง ดึงศักยภาพที่มีในตนเองออกมา  เพื่อใช้ในการพัฒนาตนเองต่อไป ที่สำคัญเปิดโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์ชีวิต เปิดโอกาสให้เรียนรู้มุมมองหลากหลายอาชีพในด้านที่ลึกลงไป เพื่อให้น้องๆเก็บเป็นข้อมูลให้ได้มากที่สุดก่อนตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพของตัวเองในอนาคต