Parents One

7 แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็ก ที่ดีต่อผิวลูกเเละดีต่อใจแม่

 

คุณพ่อคุณเเม่ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าให้ลูกๆ ก็คงจะอยากได้เสื้อผ้าที่พิถีพิถันหน่อย ผิวของเด็กๆ บอบบางกว่าของผู้ใหญ่มากมาก จึงควรจะสวมใส่เเล้วสบายตัว ปลอดภัย เราได้รวบรวม 7 แบรนด์เสื้อผ้าดีๆ ที่ทั้งสวยเเละดีต่อผิวของลูกน้อยน้อยมาฝากกันค่ะ

1. MiWi

ภาพจาก – MiWi

แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็กจากคุณเเม่เชอร์รี่ เเม่ลูกสองที่มีลูกสาวเเละลูกชายน่ารักมากๆ เสื้อผ้าร้านนี้โดดเด่นด้วยความ minimal เรียบหรู ดูดี มักเป็นลายพื้นไปเลย หรือไม่ก็มีลายนิดหน่อย เป็นอีกหนึ่งเเบรนด์ที่หนูๆ ใส่เเล้วดูมีสไตล์

ดูเพิ่มเติม: MiWi

2. Mamamade

ภาพจาก – Mamamade

มีสื้อผ้าที่ใส่สบาย เนื้อจับเเล้วรู้สึกนิ่ม เเละมีหลากหลายเเบบให้เลือก นอกจานั้นร้านนี้ก็มีชุดอย่าง ชุดพื้นเมืองสไตล์ชาวเขา ชุดไทยล้านนา ให้ลองซื้อมาเเต่งเสริมความน่ารักกันด้วย

ดูเพิ่มเติม: Mamamade

3. Littlemojo

ภาพจาก – Little Mojo Kids Wear

แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่เชื่อว่าเด็กๆ ควรจะใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับบุคลิคของตัวเอง ซึ่ง Littlemojo เป็นหนึ่งเเบรนด์ที่เน้นความดูสดใส สนุกสนาน ร่าเริง อารมณ์ดี เหมือนในตัวของเด็กๆ นอกจากได้เสื้อผ้าสวยๆ คล้ายกับว่าพอใส่เเล้วจะได้ความกระตือรือร้นเเละเเรงบันดาลใจที่ส่งออกมาด้วย

ดูเพิ่มเติม: Little Mojo Kids Wear

4. Once up on a time

ภาพจาก –  Once Upon A Time Kiddy

ร้านเสื้อผ้าน่ารักๆ เป็นร้านเสื้อผ้าเด็กบนแนวคิดเสื้อผ้าแนว HOMEMADE คือทำด้วยมือทั้งร้าน เน้นความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เเละให้ความรู้สึกเหมือนมีคุณเเม่ คุณย่า คุณยาย ทำเสื้อผ้าให้ใส่เอง รับรองว่าปลอดภัยสำหรับคุณหนูๆ มีเซ็ทเสื้อผ้าครอบครัว พ่อ เเม่ ลูก น่ารักๆ

ดูเพิ่มเติม: Once Upon A Time Kiddy

5.  UNIQLO

ภาพจาก – UNIQLO

แบรนด์เสื้อผ้ายอดฮิตอย่าง UNIQLO ก็มีเสื้อผ้าเด็กขายด้วยเหมือนกัน ซึ่งเสื้อเด็กของที่นี่จะออกแบบมาให้เด็กๆ ใส่สบาย เนื้อผ้าดี ง่ายต่อการที่คุณเเม่จะหยิบจับเเต่งตัวให้ลูก นอกจากนั้นยังตัดเย็บมาอย่างพิถีพิถัน เช่น ชุุดที่มีตะเข็บอยู่ด้านนอก มีป้ายการซักด้านนอกชุด ทำให้ไม่ต้องสัมผัสกับผิวเด็กเเละไม่ระคายเคืองต่อผิว

ดูเพิ่มเติม: UNIQLO

6. Paula and baby

ภาพจาก – Paulaandbaby

แบรนด์เสื้อผ้าเด็กของคุณเเม่สุสวย “พอลล่า เทเลอร์” ที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย คลาสสิค เเต่ก็มีความทันสมัย เเละดีไซน์ให้สวมใส่ออกมาเเล้วดูมีสไตล์

ดูเพิ่มเติม: Paulaandbaby

7. Dektay

ภาพจาก –  Dektay Brand

แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทสุดเท่สำหรับเด็ก ซึ่งคำว่า “Dektay” ก็หมายถึง “Cool Kids” เป็นแบรนด์เสื้อของคุณพ่อ เวย์ thaitanium เเละคุณเเม่ นานา ไรบีนา ที่ทั้งคู่จับมือกันสร้างแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็ก รับรองว่าเด็กๆ ที่ใส่เสื้อผ้าของ Dektay จะดูเท่เหมือนกับหนูน้อยบีนากับบรู๊คลินแน่นอน

 ดูเพิ่มเติม: Dektay Brand